Nhân viên Tư vấn Tuyển sinh
- TP. Hồ Chí Minh
- Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Công tác tuyển sinh
- Tư vấn tuyển sinh cho trường
- Tiếp đón và giải đáp các thắc mắc của Phụ huynh học sinh.
- Gọi điện tư vấn cho Phụ huynh về thông tin của trường
- Tổ chức các buổi tham quan trường, các buổi phỏng vấn với Phụ huynh
- Nhận hồ sơ tuyển sinh và hướng dẫn phụ huynh làm thủ tục nhập học
- Nhập thông tin, kiểm tra, tổng hợp, báo cáo số liệu, sắp xếp, quản lý tài liệu tuyển sinh và trang thiết bị thông qua phần mềm quản lý của trường.
- Phối hợp cùng quản lý và Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình marketing & chăm sóc khách hàng.
- Công tác phụ huynh:
- Trao đổi với phụ huynh về các thông báo và các sự kiện của nhà trường
- Kết hợp với Giáo viên sắp xếp và tổ chức các buổi họp phụ huynh tại trường và các hoạt động ngoại khóa bên ngoài trường.
- Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân hoặc cao đẳng
- Ít nhất một năm kinh nghiệm trong những lĩnh vực có liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales hoặc Chăm sóc khách hàng
- Khả năng nói, viết tiếng Anh tốt
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Microsoft Office, 365 Office products: Mail, Drive, Doc and Sheet, etc.).
- Thể hiện đam mê trong giáo dục, sẵn sàng học hỏi và làm việc chăm chỉ
- Thể hiện kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua văn bản tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Làm việc chi tiết, cẩn thận và chủ động
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Ưu tiên ứng viên nữ có ngoại hình khá
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6
- Nếu trường có sự kiện sẽ tham gia ngày thứ 7 hoặc chủ nhật
- Các thời gian làm việc khác có thể sắp xếp theo ca và phân công của Trưởng Bộ phận